Sunday, June 5, 2016

Chia sẻ của khách hàng khi nâng mũi Hàn Quốc


Phương pháp nâng mũi hàn quốc là giúp nâng cao sống mũi được nhiều nơi tại Châu Á ứng dụng, trong đó có Việt Nam. Sau đây là những nhận xét của khách hàng khi sử dụng dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc
1. Chị Nguyễn Thị Thanh Huyền ( 27 tuổi, Đống Đa, Hà Nội)
"Mũi của tôi trước đây khá thấp và tẹt, nhiều người nói rằng mình nên đi nâng mũi vì trông mũi của mình khập khiễng với khuôn mặt và rất xấu. Tôi cảm thấy tủi thân và lên các diễn đàn để tìm hiểu xem kỹ thuật nâng mũi nào hiệu quả nhất. Tôi đã tìm thấy được kỹ thuật  nâng mũi Hàn Quốc tại T Thẩm mỹ hàn quốc 3D đang được nhiều chị em yêu thích, vì thế mình quyết định đi làm luôn. Sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ hàn quốc 3D, chỉ sau vài tuần, mình thấy chiếc mũi của mình đã đẹp hơn hẳn với dáng cao, nhất là nó rất hài hòa với khuôn mặt mình. Tôi thấy tự tin hơn nhiều sau khi thực hiện nâng mũi.
2. Chị Thanh Hà (nhân viên ngân hàng, Cầu Giấy, Hà Nội)
"Khi còn là sinh viên, mình không để ý lắm đến chiếc có nhiều khuyết định và nghĩ rằng nó cũng không tác động nhiều lắm.Sau này, khi vào làm tại một ngân hàng tại bộ phận chăm sóc khách hàng, thấy ai cũng sở hữu khuôn mặt đẹp với chiếc mũi cao tự dưng mình thấy rất tủi thân. Nhiều người khuyên mình nên đi nâng mũi Hàn Quốc, có thể nâng mũi không phẫu thuật hoặc nâng mũi phẫu thuật vì chiếc mũi hếch biểu hiện cho người không biết giữ của. Thế là mình quyết định cùng chị đến Thẩm mỹ hàn quốc 3D để nâng mũi Hàn Quốc. Tại đây, mình được các nhân viên và y tá tiếp đón chu đáo, thậm chí bác sĩ cũng rất thân thiện. Sau khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc, mình cảm thấy rất hài lòng, chiếc mũi của minh rất đẹp.

3. Chị Mai Anh (Lê Chân, Hải Phòng)

" Đã từ rất lâu rồi mình rất muốn thực hiện nâng mũi hàn quốc nhưng mình vẫn chưa tìm kiếm được địa chỉ nào ưng ý, tình cờ một hôm mình thấy cô hàng xóm nhà mình có một chiếc mũi rất đẹp, khác hẳn thường ngày. Trò chuyện một hồi thì ra cô ấy đi nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ hàn quốc 3D tại sài gòn. Thế là mình quyết định đi nâng mũi. Khi tới đây, mình thật sự cảm thấy vui vì được phục vụ nhiệt tình và quy trình thực hiện nâng mũi cũng rất an toàn mà không hề gây đau. 

No comments:

Post a Comment