Wednesday, June 8, 2016

Khách hàng nói gì sau nâng mũi hàn quốc 3D


Họ có hài lòng với kết quả sửa mũi s line tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D không?
Mai Huyền (TPHCM): “Dù có khuôn mặt V line thì mũi thấp vẫn xấu mà thôi, khuôn mặt  của mình không thể sang nếu mũi thấp được. chính vì vậy tôi quyết định nâng mũi hàn quốc sline 3D và sau khi thành công tôi có thể tự tin nói rằng mình có gương mặt hoàn hảo. Nâng mũi là quyết định đúng của mình từ trước đến giờ, mỗi lần chụp ảnh thấy mũi cao, đẹp đã thấy vui rồi”
Họ đã hài lòng với kết quả nâng mũi S line tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D. Bạn thì sao?
Blogger Huyền Bi (Vũng Tàu): “Huyền đã có nhiều ngày buồn vì xấu đấy ạ. Dáng mũi Huyền lúc trước không chỉ thấp mà còn hếch nữa. Lúc đầu Huyền chỉ định áp dụng nâng mũi không phẫu thuật nhưng đến sau quyết định nâng mũi phẫu thuật sửa mũi S line 3D thì bạn biết không bây giờ Huyền rất hài lòng vì sự thay đổi của nó. Huyền xinh hơn, nhận được rất nhiều lời khen và felling happy…”.
Blogger Fun Fun chia sẻ kết quả sau nâng mũi S line tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D
Blogger Fun Fun: “Mình như được tặng quà sau khi sửa mũi hỏng sau nâng thành công. Trước đây, mũi mình sau nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ thì bị lệch như con tôm, lo lắng không dám ra đường và bây giờ sau sửa mũi S line tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D  thì đã có mũi cao thẳng rồi”.
Hải Phương chia sẻ sau phẫu thuật nâng mũi S line tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D

Nguyễn Hải Phương (Hà Nội): “Xấu nhưng biết phấn đấu làm đẹp. Như mình đấy sửa mũi gồ xong thì thấy tiếc sao mình không làm sớm hơn. Có dáng mũi đẹp thì nhìn gương mặt nó cũng thanh thoát, xinh xắn hơn hẳn”.

No comments:

Post a Comment